TRƯỜNG TIỂU HỌC KIM ĐỒNG TRAO QUÀ TẾT CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Người đăng: Ngày đăng: Lượt xem:

Trong không khí vui tươi phấn khởi của nhân dân đón mừng Tết Giáp Thìn và chào mừng kỉ niệm ngày thành lập ĐCSVN 3-2, Nhà trường, Công đoàn và Liên Đội trường Tiểu học Kim Đồng đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Phong trào quyên góp gây quỹ “Tết vì bạn nghèo” đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

Thực hiện lời kêu gọi của Liên đội trường TH Kim Đồng, các thầy cô giáo, hội CMHS của nhà trường cùng toàn thể các em HS trong toàn liện đội đã quyên gớp được 17.050.0000 nghìn đồng. Với số tiền quyên góp được, nhà trường đã tổ chức lễ tặng quà “Tết vì bạn nghèo” nhằm động viên khích lệ cho 110 em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện, tôn vinh những tấm lòng nhân ái. Cô Nghiêm Thị Hướng Hiệu trưởng, Nguyễn Thùy Giang – Chủ tịch công đoàn thay mặt nhà trường trực tiếp tặng các phần quà cho các em HS nghèo, HS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và HS Khuyết tật. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên, chia sẻ phần nào khó khăn đối với các em nhỏ khi mùa Đông về.

Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em nhỏ đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết vui tươi, hạnh phúc.

Quyên góp vì bạn nghèo nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn, chiến thắng số phận.

Sau đây là một một số hình ảnh tại buổi trao quà:

qt qt1 qt2 qt3 qt4